ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปข่าวหน้าการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ  (อ่าน 1666 ครั้ง)

Rakayang.Com

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 83203
    • ดูรายละเอียด

สรุปข่าวหน้าการตลาด หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ

ยูนิเวอร์ซัลรุกตลาดเมอร์ชันไดส์
   'ยูนิเวอร์ซัล' เตรียมลุยธุรกิจเมอร์ชันไดส์ ผุดร้าน Bravado ขายของที่ระลึกศิลปินใน
ห้าง/คอมมิวนิตีมอลล์ เหตุกระแสแฟนคลับแรง เผยแผนครึ่งปีหลัง เตรียมเดินหน้าลุยปั้นศิลปิน
หน้าใหม่ ประเดิม 'The Voice' พร้อมเพิ่มช่องทางหารายได้ผ่านดิจิตอล คาดสิ้นปีนี้มีรายได้เติบ
โตไม่ต่ำกว่า 10%

แม็กกาซีนหัวนอกบุกไทย ตั้งฐานเจาะอาเซียน/หลบเศรษฐกิจยุโรปซบ
   แม็กกาซีนหัวนอกฮอต! แบรนด์ดังแห่เข้าไทย เล็งเศรษฐกิจอาเซียนขยายตัว หลัง
ตลาดยุโรปหดตัว 'ไนลอน' นิตยสารดังจากอเมริกา แนะต้องปรับตัวพร้อมเดินคู่ขนานไปกับออ
นไลน์ คาดครึ่งปีหลังตบเท้ามาอีก 2-3 หัว ขณะที่โว้ก มองนักลงทุนต่างชาติเชื่อมั่นอุตสาหกรรม
แฟชั่นไทยเติบโตดันเม็ดเงินโฆษณานิตยสารแฟชั่นโต 30% ด้านน้องใหม่ล่าสุด'WHATCAR'
คาดยอดขายไม่ต่ำกว่าแสนเล่ม ชี้โอกาสใช้ไทยเป็นเซ็นเตอร์รุกตลาดเออีซี

บูติคนิวซิตี้ขนแฟชั่นจากสเปน มุ่งปั้นแบรนด์ ลดปัญหาค่าแรง หวังโตไม่ต่ำกว่า 20%
   บูติคนิวซิตี้ นำเข้าแบรนด์แฟชั่นจากสเปน ลดปัญหาแรงงานขาด แคลน พร้อมเรียนรู้
แนวทางการทำตลาดและสร้างแบรนด์  หวังเติบโตต่อเนื่องปีละไม่ต่ำกว่า 20% ปีหน้าเล็งเพิ่มอีก
2-3 แบรนด์ใหม่ ด้านผลประกอบการปีนี้คาดทำรายได้ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้าน

ยกเครื่องกรุงธนคอมเพล็กซ์ ชูเอนเตอร์เทนเมนต์ ไลฟ์สไตล์ จับคนรุ่นใหม่
   เจเนอเรชัน 2 'กรุงธนคอมเพล็กซ์' ทุ่มกว่า 100 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่รับตลาดท่อง
เที่ยวยามราตรี  ชูเอนเตอร์เทนเมนต์ ไลฟ์สไตล์ จับกลุ่มคนรุ่นใหม่เสริมทัพด้วยร้านอาหาร , บาร์
แอนด์บิสโทร และร้านคาเฟ่ พร้อมเทงบทำตลาดแบบ 360 องศา มั่นใจครองใจคนฝั่งธนต่อ

อาร์เอส-จีเอ็มเอ็มเสริมแกร่ง ล่าคอนเทนต์เวิลด์คลาสดึงผู้ชม
   ตลาดเพย์ทีวีระอุ 2 บิ๊กไล่ล่าหาคอนเทนต์เสริมทัพ 'อาร์เอส' จับมือพีเอสไอ ดันยอด
ขายกล่อง HD พร้อมขนคอนเทนต์ฮอตบอลโลก ลาลีกาสเปนและช่อง 8 ปล่อยผ่าน PSI  ด้าน 'จี
เอ็มเอ็มแซท' เล็งคว้าไทยลีก/บอลยูโร เสริมแกร่ง พร้อมปรับแพ็กเกจใหม่ หวังล่อใจผู้ชม

ออฟฟิศเมทปูทางออนไลน์ ปั้นธุรกิจที่ 3 โกย 2 หมื่นล.
   ออฟฟิศเมท รับเทรนด์หนุ่มสาวยุคใหม่ นิยมโซเชียลเน็ตเวิร์ก กางแผนเสริมทัพช่อง
ทางออนไลน์ ปูพรมธุรกิจขาที่ 3 ต่อจากบีทูเอส และออฟฟิศเมท ตั้งเป้า 3 ปีฟันรายได้ทะลุ 2
หมื่นล้านบาท ก่อนเดินหน้าผนึกเซ็นทรัลเจาะตลาดประเทศเพื่อนบ้าน

ที่มา :   หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ            
            
 
 

เรียบเรียง โดย ประน้อม บุญร่วม


อีเมล์แสดงความคิดเห็น  commentnews@efinancethai.com

 
 
 


ที่มา อีไฟแนนซ์ไทย     วันที่   15/07/13   เวลา   7:45:15