สรุปข่าวหน้าการตลาด หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ เซ็นทรัลตั้งบริษัทใหม่รวบทุกบียูขึ้นตรง'ซีอาร์ซีออนไลน์'
เซ็นทรัลรีเทลลุยธุรกิจออนไลน์เต็มรูปแบบ เล็งตั้งบริษัทใหม่ ยุบออนไลน์ของแต่ละบียู
รวบเป็นหนึ่งเดียว 'เซ็นทรัลรีเทล ออนไลน์' พร้อมตั้งคลังสินค้ากลาง 1 หมื่น ตร.ม.ให้คล่องตัว
รองรับดีมานด์ จับตาครึ่งปีหลังตลาดชะลอตัวตาม???าวะเศรษฐกิจ
'คาเฟ่หรู'หัวนอกเคลื่อนทัพบุกไทยแบรนด์ดัง'แฮร์รอดส์-คอสต้า'ปักธง/ตลาดชาคึก
คาเฟ่ 'ชา-กาแฟ' หรูอินเตอร์แบรนด์ดาหน้าบุกตลาดไทย สบช่องไลฟ์สไตล์เปลี่ยน
กำลังซื้อเพิ่ม กลุ่มไฮเอนด์ขยายตัว พร้อมรับเปิดเออีซี ชี้คู่แข่งในไทย ยังน้อยมีแค่ 'สตาร์บัคส์'
ล่าสุดแบรนด์ดังอังกฤษ 'คอสต้า-แฮร์รอดส์' เปิดสาขาสยามพารากอนปลายปีนี้ ด้านชาหรู 'ทีดับ
บลิวจี ที' เดินหน้าขยายสาขารับดีมานด์เพิ่ม คนในวงการชี้ตลาดสุดคึกคัก
'มิสทิน'ตั้งฐานผลิตมาเลย์-อินโดฯ ผุดโปรเจ็กต์'เบทเตอร์แลนด์'เสริมแกร่งโลจิสติกส์
แค็ตตาล็อกฟรายเดย์ เร่งเต็มสูบ เพิ่มดีกรีฝากขาย-จัดจำหน่าย มอง 'เออีซี' เอื้อขยาย
ตลาด ลูกค้า ฐานผลิตนำร่องผนึกโรงงานอินโดนีเซีย-มาเลเซียร่วมผลิตสินค้า มุ่งสู่ 'รีจินอลแบ
รนด์' ชูจุดแข็งโลจิสติกส์ เปิดดีซีลาดหลุมแก้ว ทุ่ม 2,000 ล้านพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ ขึ้นฮับ
โลจิสติกส์อาเซียน
'รมย์รวินท์'ขยายฐานวัยรุ่น ทุ่ม40ล้านปักธง2สาขาใหม่
รมย์รวินท์ทุ่มงบฯ 40 ล้าน เปิด 2 สาขา ขยายฐานวัยรุ่น พบคนรุ่นใหม่ดูแลตัวเองเร็ว
ขึ้น เดินหน้ารีโนเวตสาขาเก่า รักษา???าพลักษณ์พรีเมี่ยม-ทันสมัย พร้อมปรับการใช้สื่อให้ตรงกลุ่ม
ลูกค้า เพิ่มน้ำหนักโซเชียลมีเดีย คาดปีนี้เติบโต 5-10%
ที่มา : หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ
เรียบเรียง โดย ประน้อม บุญร่วม
อีเมล์แสดงความคิดเห็น
commentnews@efinancethai.com ที่มา อีไฟแนนซ์ไทย วันที่ 15/07/13 เวลา 7:22:59