ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปข่าวหน้าธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ  (อ่าน 728 ครั้ง)

Rakayang.Com

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 84444
    • ดูรายละเอียด
สรุปข่าวหน้าธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ




ทรูวิชั่นส์กรุ๊ป ชิงงบโฆษณาทีวี 'หมื่นล้าน' ส่งแพ็คเกจเพย์ทีวี เพิ่มสมาชิกกลุ่มครอบครัว
            ทรูวิชั่นส์กรุ๊ปวางเป้า 3 ปีชิงงบโฆษณา "เพย์ทีวีทีวีดิจิทัล" หมื่นล้าน เดินหน้าขยายฐานผู้ชมเพย์ทีวี ส่งแพ็คเกจใหม่เจาะกลุ่มครอบครัวระดับกลาง มั่นใจสิ้นปีนี้โกยยอดสมาชิก 3 ล้านรายตามเป้า

'อสมท-ช่อง 5' เดินหน้าขยายโครงข่ายดิจิทัล
            อสมท เร่งแผนขยายโครงข่าย หลังครม. อนุมัติงบลงทุน 1.4 พันล้าน มั่นใจติดตั้ง อุปกรณ์สถานีส่งตามประกาศ กสทช. ด้าน "ช่อง5" คาดติดตั้งอุปกรณ์ครบ 39 สถานีส่งหลัก มี.ค.58

"พฤกษา"เดินเครื่องพรีคาสท์ ใหม่โหมสร้างบ้านพันหลังต่อเดือน

            พฤกษาฯ เดินเครื่องโรงงานพรีคาสท์ใหม่ 2 โรง ดันกำลังผลิตบ้านกว่า 1.1 พันหลัง/เดือน รับเป้าหมายเติบโตปีละ 25% เผยปีหน้ารุกหนักพร้อมเปิดตัว 80 โครงการ
'สิงห์' ผนึกมารุเซ็นบุกอาเซียน ดันไทยฐานผลิต-ส่งออกปี 58
            สิงห์ จับมือพันธมิตร "มารุเซ็น" บุกอาเซียน ลุยเปิดตลาดชาเขียว พร้อมุดันไทย ฐานผลิต-ส่งออก ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 350 ล้าน
'เบอร์ดี้' ทุ่มพันล้านลุยตลาดเพิ่มฐานลูกค้า
            เบอร์ดี้ รุกตลาดอาเซียนดันรายได้ต่างประเทศ พร้อมทุ่มงบการตลาด 1,000 ล้าน สูงสุดในรอบ 2 ทศวรรษ ลุยขยายฐานลูกค้าเจาะคนรุ่นใหม่ หวังมาร์เก็ตแชร์ 72% ปีหน้า

'จังซีลอน' อัด 50 ล้าน ลุย 70 อีเวนท์ปี 58 ดึงลูกค้าเพิ่ม 30%
            "จังซีลอน" กางแผนปีหน้า ปูพรม 70 อีเวนท์ ดึงลูกค้า พร้อมเดินหน้าปรับพื้นที่ เพิ่มร้านอาหาร อินเตอร์แบรนด์ ดันยอดลูกค้าพุ่ง 30%
'เซนเตอร์พอยต์' เล็งรุกโรงแรมบัดเจ็ต
            เซนเตอร์พอยต์ เผยธุรกิจโรงแรมส่งสัญญาณบวก อัตราเข้าพัก ราคาห้องปรับเพิ่ม เร่งปรับตัวเพิ่มความยืดหยุ่น เน้นช่องทางออนไลน์ รับมือ ปี 59 เล็งรุกตลาดโรงแรมบัดเจ็ตเพิ่ม




ที่มา : หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ


เรียบเรียง โดย ประน้อม บุญร่วม  
                อีเมล์. reporter@efinancethai.com