ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปข่าวหน้าธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ  (อ่าน 459 ครั้ง)

Rakayang.Com

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 84462
    • ดูรายละเอียด
สรุปข่าวหน้าธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ


กสท.เข้มสอบโครงข่ายทีวีดิจิทัลเฟสแรก ขู่ลงโทษอสมท-กรมประชาฯ จี้ส่งสัญญาณใน 15 วัน
                บอร์ด กสท. ตรวจสอบโครงข่ายทีวีดิจิทัลเฟสแรก กำหนดติดตั้งอุปกรณ์ส่งสัญญาณ 50% ครัวเรือน ไทย พบ "ททบ.5 -ไทยพีบีเอส" ล่าช้า 1-2 สัปดาห์ จี้ "อสมท-กรมประชาฯ" ส่งรายงานขยายโครงข่าย ชี้หากพบไม่ทำตามประกาศฯ จ่อลงโทษ

ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์โหมตลาดตั้งเป้าผู้โดยสาร'2แสนคน'ปีนี้
                ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เร่งขยายเส้นทางคลุมเมือง หลักเกาหลีใต้-ญี่ปุ่น หวังผู้โดยสาร 2 แสนรายปีนี้ ไม่หวั่นคู่แข่งโลว์คอสต์รายใหม่ชิงตลาด อัดฉีดโปรโมชั่นดึงลูกค้า
อินเด็กซ์ฯ ผนึกแฮปปิโอ้ปั้นนวัตกรรมสื่อดิจิทัล
                อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ จับมือนักสร้างแอพพลิเคชั่น "แฮปปิโอ้" ปั้นนวัตกรรมสื่อดิจิทัล เกาะกระแสโซเชียล เน็ตเวิร์ค ชูเครื่องมือการตลาดรับมือเปิดเออีซี

สมาคมเครื่องดื่มวอนสรรพสามิตรื้อโครงสร้างภาษีใหม่เป็นธรรม
                สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทยวอน กรมสรรพสามิต กำหนดโครงสร้างภาษีใหม่ เป็นธรรมด้านการแข่งกับผู้ประกอบการทุกฝ่าย มีรายละเอียดชัดเจนหวังลดการใช้ดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่ ลดเอกสาร-ขั้นตอนงานที่ไม่สำคัญ เพิ่มความคล่องตัว

'จีพีไอ'ล้มงานแสดงหลังรัฐเล็งสอบภาษีรถหรู
                จีพีไอ ล้มงานมหกรรมยานยนต์นำเข้า หลังข่าวสรรพากรเตรียมเรียกสอบลูกค้า รถหรู ทุบบรรยากาศซื้อ กระทบความเชื่อมั่นลูกค้า

แนะผู้ผลิตเครื่องสำอางรุกส่งออกเออีซี
                สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย หวังหน่วย งานรัฐหนุนจัดงานแสดงสินค้าปลุกตลาด ครึ่งปีหลัง แนะขยายฐานส่งออก เจาะกำลังซื้ออาเซียน


ที่มา : หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ


เรียบเรียง โดย ประน้อม บุญร่วม  
                อีเมล์. reporter@efinancethai.com