ตอบ

Warning: this topic has not been posted in for at least 120 days.
Unless you're sure you want to reply, please consider starting a new topic.
ชื่อ:
อีเมล์:
หัวข้อ:
ไอค่อนข้อความ:

แนบไฟล์:
(Clear Attachment)
(แนบไฟล์เพิ่ม)
Restrictions: 4 per post, maximum total size 192KB, maximum individual size 128KB
Verification:
กรุณาพิมพ์ชื่อนี้ Rakayang เป็น???าษาไทย:

shortcuts: กด alt+s เพื่อตั้งกระทู้ หรือ alt+p แสดงตัวอย่าง


สรุปหัวข้อ

ข้อความโดย: Rakayang.Com
« เมื่อ: มีนาคม 06, 2017, 05:13:33 PM »

Mazda ส่งหนังสือแจ้งลูกค้ากว่า 1 แสนคัน นำรถเข้าตรวจสอบถุงลมนิรภัยทากาตะ


Monday, March 06, 2017 17:07:15



บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ส่งหนังสือแจ้งไปยังลูกค้ามาสด้าให้นำรถยนต์มาสด้าเข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในชุดถุงลมนิรภัยของทากาตะ จากกรณีปัญหาของชุดสร้างแรงดันก๊าซในชุดถุงลมด้านฝั่งคนขับและฝั่งผู้โดยสาร ที่อาจสร้างแรงดันสูงกว่าปกติในกรณีที่ชุดถุงลมทำงานในบางกรณี ซึ่งอาจส่งผลทำให้ชุดถุงลมแตกออกและอาจก่อให้เกิดความไม่ปลอดภัยต่อผู้ขับขี่หรือผู้โดยสาร

ทั้งนี้เพื่อเป็นการยืนยันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ว่าตรงตามมาตรฐานที่มาสด้ากำหนดไว้ทั่วโลก และเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลักสำคัญ

โดยมีรถยนต์ที่เข้าข่ายจำนวน 102,296 คัน ที่ต้องเข้ารับการบริการตรวจสอบและเปลี่ยนชุดชิ้นส่วนภายในถุงลมนิรภัย ประกอบด้วย

1. รถสปอร์ตมาสด้า RX-8 ปีที่ผลิต 2004-2007 จำนวน 20 คัน ตรวจสอบฝั่งคนขับและผู้โดยสาร

2. รถยนต์นั่งมาสด้า6 ปีที่ผลิต 2007 จำนวน 4 คัน ตรวจสอบฝั่งคนขับและผู้โดยสาร

3. รถยนต์อเนกประสงค์ CX-9 ปีที่ผลิต 2007-2012 จำนวน 126 คัน ตรวจสอบฝั่งผู้โดยสาร

4. รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 ปีที่ผลิต 2006-2011 จำนวน 710 คัน ตรวจสอบฝั่งคนขับและผู้โดยสาร

5. รถยนต์นั่งมาสด้า2 ปีที่ผลิต 2009-2014 จำนวน 101,436 คัน ตรวจสอบฝั่งผู้โดยสาร

อนึ่ง การเรียกรถมาสด้ากลับเข้ารับการบริการในครั้งนี้เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพของรถยนต์มาสด้าและเพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า

 --อินโฟเควสท?-